Eyebrow & Beauty School

             การสักคิ้วช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าของผู้หญิงในยุคเร่งรีบ เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ การสักคิ้วและขอบตา ให้สวยงามจึงเป็นการเสริมบุคลิกภาพ ให้ผู้หญิงมีใบหน้าที่โดเด่น แม้กระทั่งยามตื่นนอน

การสักคิ้ว และขอบตา จึงมีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่ไม่มีขนคิ้ว หรือขนคิ้วน้อย มีขนคิ้วบางส่วนไม่เป็นระเบียบ ไม่เป็นทรงสวยงาม และขนตาที่ดูบางเบานั้น

เพื่อลดเวลาในการแต่งหน้า เพราะคิ้วที่สักแล้วจะคงอยู่เป็นเวลาหลายปี การสักคิ้วไม่ใช่วิธีการใหม่ แต่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการเพิ่มเทคนิคให้ดูสมจริงและมีมิติและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

             การสักคิ้วเป็นการเสริมความงามที่ส่งผลในระยะยาว ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจสัก ผู้ที่จะสักคิ้วต้องมีอายุอยู่ในช่วงที่เหมาะสม สามารถดูแลรับผิดชอบตนเองได้ เนื่องจากการสักคิ้วมีค่าใช้จ่ายในการสัก และหากเกิดผลข้างเคียงหรือไม่เป็นที่พอใจ การลบรอยสักหรือการแก้ไข อาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และใช้เวลาในการรักษา ให้ผิวมีสภาพแข็งแรง อย่างไรก็ตาม การสักคิ้วเป็นเทคนิคเสริมความงามกึ่งถาวร ซึ่งไม่ได้ใช้เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นการให้บริการในสถานประกอบการความงามทั่วไป ผู้ที่ต้องการสักคิ้วจึงควรศึกษาข้อมูลและวิธีการให้ดีก่อนตัดสินใจ

 

       ศึกษาข้อมูลเลือกสถานที่เข้ารับบริการ

  • เมื่อมั่นใจแล้วว่าการสักจะไม่ส่งผลกระทบต่อปัญหาสุขภาพในอนาคต ควรศึกษาหาข้อมูลสะถานที่ที่จะเข้ารับบริการ
  • ควรเลือกสักกับช่างที่มีใบรับรองวิชาชีพหรือได้รับการอบรมหลักสูตรการสักอย่างเชี่ยวชาญและการใช้อุปกรณ์การสักอย่างถูกวิธี
  • สถานที่ประกอบการต้องสะอาด อยู่ในสถานที่เปิดเผย และมีที่ตั้งเป็นหลักแหล่งเชื่อถือได้
  • อุปกรณ์ที่ใช้ในการสัก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสัก เข็ม แหวนสี  หรือสีที่ใช้  ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากเชื้อ หรือล้างทำความสะอาดฆ่าเชื้อก่อนนำมาสักเสมอ ไม่ใช้ร่วมกันเพราะอาจทำให้ติดเชื้อได้
  • ค่าใช้จ่ายในการสักต้องเป็นราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้รับ
Visitors: 75,298